วันอังคารที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

จงมองให้เห็นความสุข ...


    ชีวิต การงาน และความรัก นั้นเกี่ยวข้องกัน
การงานไม่ได้หมายถึงชีวิต แต่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต
ความรักไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับชีวิต แต่จะทำให้ชีวิตรู้สึกยิ่งใหญ่..
     เราควรเรียนรู้ที่จะมีความสุขและนึกถึงความตายว่าคือปลายทางของชีวิตที่เราจะเดินไปพบคนที่เราเคยสูญเสียไป..
    ถ้าเพียงเราคิดอย่างนั้นเราจะอยู่กับชีวิตด้วยความเบิกบานและความรักอย่างที่มันควรจะเป็น
ความสุขส่งผ่านมาจากใจและสังเกตได้จากนอกกาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright © 2009-2010 ร่วมแลกเปลี่ยนกับเรา poryuporkin@gmail.com