วันอังคารที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เสียงของความเงียบ ...


     จิตใจของเรานั้นไม่เคยได้อยู่ในความเงียบที่แท้
ตราบใดที่เรายังยึดติดกับโลกภายนอกอยู่



เสียงที่ไม่ใช่เสียงของเราจะดังก้องอยู่ในจิตใจของเราตลอดเวลา
ถ้าต้องการอิสระ ถ้าต้องการความเงียบที่แท้
จงปล่อยให้ใจให้หลุดพ้นจากสภาพลวงที่อยู่
ล้อมรอบปล่อยมันไป อย่าไปยึดติดกับเสียงนั้น
แล้วเราจะได้พบกับความเงียบที่แท้
ที่ที่เสียงแห่งความลวงไม่มีวันเข้าไปถึง...

      ในความเงียบที่แท้นั้นเอง เราจะได้ยินเสียงของหัวใจใครบางคน
ที่ถูกลืมทิ้งไว้ในความเงียบนั้นมาเป็นเวลานานแสนนาน…ก็คือ...
"เสียงของตัวเรา" นั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright © 2009-2010 ร่วมแลกเปลี่ยนกับเรา poryuporkin@gmail.com