วันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

อาหารหลัก 5 หมู่ ...


เวลาเราไปรับประทานอาหาร..
เราจะไปเลือกดูอันนี้สวย อันนี้หอม อันนี้น่ากิน
เราสั่งอาหารมากินตามความรู้สึก คือ รู้สึกอยากกิน..
มีใครเคยมานั่งคิด นั่งวิเคราะห์บ้างไหมครับว่า..
เฮ้ย!!!..วันนี้มื้อเช้าเรากินอาหารขาดไป 3 หมู่
มื้อกลางวันเราต้องเติมให้เต็มให้ครบหมู่ 5 หมู่ ให้ได้..
ไม่มีใครเคยมานั่งวิเคราะห์เลยครับ(ถ้ามีอาจจะน้อยมากครับ..)
 อาหารหลัก 5 หมู่ จึงเป็นเพียงภารกิจ
ตอนที่เราเป็นนักเรียนที่จะต้องท่องให้ได้
พอโตขึ้นลุยลูกเดียว รู้สึกอยากจึงกิน..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright © 2009-2010 ร่วมแลกเปลี่ยนกับเรา poryuporkin@gmail.com